TRƯỜNG MN HỪA NGÀI ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ THIỆT HẠI DO CƠN BÃO SỐ 3

Thứ ba - 17/09/2024 10:29
TRƯỜNG MN HỪA NGÀI ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ THIỆT HẠI DO CƠN BÃO SỐ 3
TRƯỜNG MẦM NON HỪA NGÀI ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ THIỆT HẠI DO CƠN BÃO SỐ 3 GÂY RA
Những ngày vừa qua, cơn bão số 3 (Siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh đã gây ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh, thành phố phía Bắc, làm nhiều người thiệt mạng và mất tích, cơ sở hạ tầng bị hư hại nghiêm trọng, nhà cửa, tài sản của nhân dân bị thiệt hại nặng nề. Nhiều khu vực vẫn đang bị chia cắt, cô lập bởi lũ lụt, đời sống nhân dân Miền Bắc đang gặp rất nhiều khó khăn.
Phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, với tinh thần “Tương thân, tương ái”, " Lá lành đùm lá rách".
Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
Thực hiện theo kế hoạch số 05/KH-MTTQ-BTT ngày 12/9/2024 của Ban thường trực huyện Mường Chà về kế hoạch phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
Sáng ngày 16/9/2024, các cô giáo và toàn thể các em học sinh cùng phụ huynh trong nhà trường đã quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra. Nhà trường đã thực hiện kiểm kê, công khai minh bạch. Tổng số tiền ủng hộ được là : CBGVNV: 5.500.000 học sinh : 1.575.000 tổng 7.075. 000đồng. Số tiền này sẽ được chuyển về UBMTTQVN huyện Mường Chà để chuyển lên UBMTTQVN tỉnh Điện Biên phân bổ tới các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.
Tập thể CBGV-NV và các em học sinh cùng phụ huynh nhà trường mong muốn chung tay chia sẻ khó khăn, ủng hộ người dân các tỉnh phía Bắc bằng tinh thần và vật chất giúp đỡ người dân ở vùng gặp thiên tai khắc phục khó khăn, vơi bớt những đau thương, mất mát do thiệt hại nặng nề của bão lũ, nhân dân sớm ổn định cuộc sống, các em nhỏ sẽ tiếp tục được đến trường.

Tập thể CB, GV,NV trong trường tham gia ủng hộ

Phụ huynh và các cháu điểm trường Hừa Ngài



Các cháu điểm San Sả Hồ

Các cháu điểm trường trung tâm

Các cháu điểm trường Há Là Chủ B
                  

Các cháu điểm trường Phi Công A, B


Phụ huynh và các cháu cụm San Súi

                                 Các cháu và phụ huynh cụm Phua Di Tổng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây