Trường MN Hừa Ngài tích cực chuẩn bị cho năm học mới 2024-2025

Thứ hai - 19/08/2024 23:03
Để chuẩn bị cho năm học 2024-2025 đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, những ngày vừa qua trường Mầm non Hừa Ngài, xã Hừa Ngài đã và đang ra sức khẩn trương hoàn tất mọi công tác chuẩn bị, tu sửa, bổ sung về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi, sẵn sàng cho năm học mới.
đầu năm
đầu năm

Trường Mầm non Hừa Ngài, xã Hừa Ngài, huyện Mường Chà tích cực chuẩn bị cho năm học mới 2024-2025


Để chuẩn bị cho năm học 2024-2025 đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, những ngày vừa qua trường Mầm non Hừa Ngài, xã Hừa Ngài đã và đang ra sức khẩn trương hoàn tất mọi công tác chuẩn bị, tu sửa, bổ sung về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi, sẵn sàng cho năm học mới.
Ngay trong ngày đầu tiên trả phép sau kỳ nghỉ hè của cán bộ giáo viên, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức họp và triển khai một số công tác liên quan đến việc chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ cho năm học mới như phân công giáo viên giảng dạy tại các điểm trường chủ động liên hệ với trưởng thôn bản để phối hợp chiêu sinh học sinh ra lớp, huy động phụ huynh học sinh tham gia lao động, dọn dẹp, tu sửa cảnh quan trường lớp,… Ban giám hiệu nhà trường cũng yêu cầu các điểm trường kiểm tra và báo cáo về tình trạng đường nước sạch, hàng rào, bếp nấu ăn, phòng lớp học, đồ dùng, đồ chơi và các trang thiết bị khác để có phương án sửa chữa, bổ sung cho kịp thời.
Công tác chuẩn bị cho năm học mới 2024 - 2025 của trường MN Hừa Ngài. Một năm học mới với bao nhiêu háo hức, mong chờ của các cháu học sinh lại bắt đầu. Đầu năm học các cô giáo đã về các điểm bản điều tra phổ cập và xây dựng cơ sở vật chất để có lớp học, đồ dùng, đồ chơi sạch sẽ các thầy cô giáo lại chuẩn bị hành trình cho một năm học mới, chuẩn bị chào đón bước chân các cháu học sinh đến trường.
Với sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh cùng các cô giáo mầm non Hừa Ngài đã tu sửa cơ sở vật chất, dọn dẹp lớp học, đồ dùng, đồ chơi, sân trường, hàng rào, sạch đẹp để đón các cháu. Dưới đây là một số hình ảnh điều tra phổ cập và lao động , tu sửa cơ sở vật chất của phụ huynh và các cô giáo tại các điểm bản của trường mầm non Hừa Ngài.
Một số hình ảnh lao động tu sửa cơ sở vật chất chuẩn bị năm học mới của Trường mầm non Hừa Ngài.
 





Với tinh thần chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi, trang thiết bị và nguồn nhân lực, cùng với sự đồng lòng nhất trí của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và phụ huynh học sinh trong việc phát huy tốt những kết quả đã đạt được trong năm học 2023-2024 sẽ là tiền đề vững chắc để cô và trò Trường Mầm non Hừa Ngài, xã Hừa Ngài tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2024 - 2025./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây