Các hoạt động của trường MN Hừa Ngài chuẩn bị kết thúc năm học .

Thứ bảy - 01/06/2024 21:10
Năm học 2023-2024 sắp kết thúc với đó là các hoạt động giáo dục chăm sóc nuôi dưỡng trẻ đã hoàn thành. Để chuẩn bị cho công tác bàn giao cơ sở vật chất trước khi nghỉ hè, ngày 24/5/2022 các lớp đã dọn dẹp, tổng vệ sinh trường, lớp học và tổ chức tuyên truyền về tai nạn phòng chống đuối nước để trẻ nắm được mức độ nguy hiểm của đuối nước và trong dịp nghỉ hè trẻ tránh xa ao, hồ, sông, suối .
TỔNG KẾT
TỔNG KẾT
Năm học 2023-2024 sắp kết thúc với đó là các hoạt động giáo dục chăm sóc nuôi dưỡng trẻ  đã hoàn thành. Để chuẩn bị cho công tác bàn giao cơ sở vật chất trước khi nghỉ hè, ngày 24/5/2022 các lớp đã dọn dẹp, tổng vệ sinh trường, lớp học và tổ chức tuyên truyền về tai nạn phòng chống đuối nước để trẻ nắm được mức độ nguy hiểm của đuối nước và trong dịp nghỉ hè trẻ tránh xa ao, hồ, sông, suối  . Và tổ chức tổng kết cho học sinh ở tại các điểm bản. Và tổng kết năm học liên trường vào ngày 27/5/2024.
      Trong buổi tổng vệ sinh lớp học các lớp đã nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao như: Dọn dẹp vệ sinh lớp học, cọ rửa bàn ghế và lau, rửa đồ dùng đồ chơi, phơi chăn gối, quét dọn sân trường, phát quang bụi rậm, dọn dẹp rác thải khu vực xung quanh và trước hàng rào ngoài cổng trường học, khơi thông cống rãnh. Tổng vệ sinh trường học, lớp học" đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần giáo dục, nâng cao ý thức vệ sinh môi trường theo thông điệp "Vì sức khỏe và vẻ đẹp của trường học - Hãy làm tốt hơn nữa vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường trong trường học ngay cả khi đang học và khi nghỉ hè "; "Hãy tự bảo vệ mình cũng chính là bảo vệ ngôi nhà chung của giáo dục, luôn được thân thiện, an toàn, xanh, sạch, đẹp", để chuẩn bị tốt cơ sở vật chất cho một năm học mới.
Sau đây là 1 số hình ảnh tổng vệ sinh và tổng kết của các điểm bản.


 
File đính kèm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây